About

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Một số cách đình chỉ thai kì gây hại ít

Chào mọi người, thấy nhiều chị em hỏi về các phương pháp phá thai an toàn quá. Mình cũng xin chia sẻ một số tri thức và hiểu biết cũng như kinh nghiệm của mình về lình vực này.

Hiện nay, các phương pháp phá thai được ưa chuộng là phương pháp phá thai an toàn, ít đớn đau và không gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, tốt hơn hết là nếu có quan hệ dục tình thì nên sử dụng các phương pháp phòng tránh thai để không mang thai ngoài ý muốn cũng như tránh các bệnh lây truyền qua đường dục tình .


Phá thai an toàn bao gồm 2 phương pháp , đó là:

- Phá thai nội khoa (hay còn gọi là phá thai bằng thuốc), phương pháp này có hiệu quả kết thúc thai nghén từ 96-98% và chỉ được thực hành đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày trước nhất của kỳ kinh chung cuộc . Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai.

- Phá thai ngoại khoa bao gồm: Hút thai và nong, gắp. Phương pháp này có hiệu quả tới 98%. Đây là biện pháp phá thai dùng cả thuốc và công cụ để kết thúc thai nghén và được thực hành đối với thai từ 13 tuần đến 18 tuần tính từ ngày trước hết của kỳ kinh chung cuộc .

Tuy nhiên, dù là biện pháp phá thai nào thì nó chỉ an toàn khi được thực hành bởi các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo chuyên môn , trang thiết bị đáp ứng được các nguyên tố an toàn trong việc phá thai và được cấp phép.

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám, làm các xét nghiệm bức thiết và tư vấn cho chị em biện pháp phá thai phù hợp nhất . Sau khi thực hành xong thủ thuật, các bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn cách chăm sóc bản thân, vệ sinh vùng kín như thế nào cho sạch sẽ và chế độ ăn uống sao cho sức khỏe chóng vánh bình phục . Cũng như những dấu hiệu bất thường có khả năng gặp phải, cách xử trí và giai đoạn tái khám…

Vì vậy, nếu nghi ngờ mình có thai ngoài ý muốn, chị em nên tới khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa, các địa chỉ phá thai an toàn. Tại Hồ Chí Minh mình biết Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh 221 Nguyễn Thị Minh khai khá uy tín. Các bác sĩ sau khi xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe sẽ tư vấn cho bạn biện pháp phá thai an toàn ăn nhập để tránh xảy ra những biến chứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét